Sony Mobile đã bắt đầu đẩy mạnh chiến dịch nâng cao nhận thức thương hiệu của mình thông qua quan hệ đối tác với UEFA. Sony công bố trong một vài tháng tới sẽ mở rộng quan hệ hợp tác UEFA khi mùa giải 2017/18 bắt đầu. Điều này có nghĩa rằng Sony có một cơ hội tuyệt vời để mở rộng quảng bá thương hiệu ‘Xperia’ qua UEFA Champions League.

Chiến dịch bắt đầu với trận tranh siêu cúp UEFA giữa Barcelona và Sevilla. Trong trận đấu này khán giả đã thấy dòng quảng cáo “Sony Xperia” và “Xperia Z3+”  thường xuyên hiển thị trên bảng quảng cáo ở đường pitch, điều này giúp nâng cao nhận thức thương hiệu điện thoại di động của Sony trên khắp châu Âu và thế giới (UEFA Champions League có một lượng khán giả toàn cầu khổng lồ).

Sony-Xperia-UEFA-Marketing Sony-Xperia-UEFA-Marketing_1-640x360 Sony-Xperia-UEFA-Marketing_2-640x360 Sony-Xperia-UEFA-Marketing_3-640x361

Theo Xperiablog