Không biết các bạn có thật sự quan tâm hay không về mặt chăm sóc của người dùng của Sony Mobile đang ngày càng cải thiện gần hơn đến với người dùng Xperia. Thực sự họ đang thực hiện từng bước một cho dịch vụ trên, điển hình dụng Xperia Care đã được bổ sung trong các bản cập nhật gần đây trên Xperia của bạn.

Ngoài Xperia Care được cài đặt trực tiếp trên Xperia, Sony mới đây còn mở rộng thêm mục My Support trên trang Sony Mobile trực tuyến, nhầm hỗ trợ nhanh cho khách hàng dùng Xperia tìm được thông tin nhanh nhất về thiết bị của họ gồm thông tin bảo hành, cập nhật phần mềm và gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ. Hiện tại mục My Support đã được triển khai toàn diện trên các website trực tuyến ở từng khu vực ngay cả ngôn ngữ Do Thái, Ả Rập, Farsi sẽ được bổ sung sau này.

Trong My Support, Sony cũng đã ra mắt thêm một dịch vụ sửa chữa tại Thuỵ Điển, Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Riêng Đức và Singapre sẽ được sớm ra mắt, với các thị trường còn lại sẽ đước gấp rút triển khai hoàn tất trong năm nay.

Ý tường là khách hàng được hưởng những ưu đãi như “thiết bị trên tay của bạn được trực tiếp gửi đến chúng tôi, từ đây nó sẽ được sửa chữa một cách nhanh chóng và an toàn với một dịch vụ chất lượng cao”.

Sony cũng cho biết thêm về dịch vụ sửa chữa như sau “Đầu tiên chúng tôi muốn tìm hiểu là điện thoại của bạn có cần được sửa chữa hay không; Do đó, chúng tôi đã giơi thiệu một hướng dẫn từng bước mà sẽ xác định xem khách hàng thực sự cần gửi thiết bị về cho chúng tôi, thay vì nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ toàn diện chi tiết”.

Nằm trong My Support, có một tính năng khác rất hay cũng được Sony triển khai, có lẽ đây là một điểm cộng cho Sony, bạn có thể theo dõi trực tuyến về thiết bị của bạn đang trong tình trạng sửa chữa. Có thể nói dịch vụ chăm sóc khách hàng nếu được Sony làm tốt sẽ đem lại cho công ty một sự khác biệt với các nhà sản xuất khác và hy vọng sẽ ngày càng cải thiện hơn để đem đến những gì tốt nhất cho người dùng Xperia.

nguồn: Sony Mobile